PHỦ CERAMIC Ô TÔ VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ CERAMIC

28/02/2020

 Phủ Ceramic ô tô là gì?

Ceramic là lớp phủ được cấu tạo từ 2 thành phần chính là Silic dioxit và Titanium dioxit. Nước ngoài gọi là Ceramic Coating, tiếng Việt được biết đến với những tên gọi như: phủ gốm ceramic, phủ sứ ceramic hay phủ bóng xe.

Ceramic là loại dung dịch có thể phủ lên nhiều bề mặt như: lớp sơn xe, phủ mâm xe, phủ kính, phủ nhựa, cao su hay crom. Mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có công thức, độ dày cũng khác nhau. Chúng tạo một lớp màng liên kết bền vững, bao phủ lên trên giúp bảo vệ sơn xe tránh khỏi các tác nhân có hại từ môi trường hay trầy xước do ma sát vật lý ở mức nhẹ.

Tại Việt Nam, Ceramic thường được sử dụng cho phần sơn và kính, mâm, crome, nội thất… vì những lí do khác nhau như thời gian duy trì, hiệu quả, giá thành rất ít khi được sử dụng.

Điều gì là sự thật về sơn phủ ceramic ô tô? Lợi ích của nó là gì? Hạn chế của nó là gì? Điều gì sẽ là tốt nhất cho chiếc “xế yêu” của bạn?

 

xe được phủ ceramic

Phủ Ceramic hoạt động như thế nào và công dụng, hiệu quả ra sao?

Phủ ceramic là bổ sung thêm lớp bảo vệ cho nội ngoại thất xe của bạn và giúp nó trông như mới và bền đẹp lâu hơn với thời gian.

Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của phủ Ceramic:

1/ Bảo vệ chống tia cực tím và sự oxi hóa

Nếu một chiếc xe thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, lớp sơn của nó sẽ bắt đầu bị oxy hóa, dẫn đến sơn bị xỉn màu và phai màu. Một lớp phủ gốm bảo vệ lớp sơn xe khỏi tia cực tím mặt trời, do đó làm giảm quá trình oxy hóa.

qui trình phủ bài bản

2/ Chống các chất bẩn hoá học và va chạm trầy xước nhẹ.

Một mối nguy hiểm khác cho xe của bạn là ​​các chất gây ô nhiễm axit từ môi trường tự nhiên. Bằng cách tạo ra bề mặt chống các hóa chất trên, lớp phủ ceramic có thể giữ cho một số chất gây ô nhiễm không dính vào sơn xe của bạn. Kết quả là chiếc xe của bạn sẽ có khả năng chống bám bẩn và ăn mòn tốt hơn.

công dụng khi phủ ceramic

3/ Tăng cường khả năng chống mảng bám và bụi bẩn.

Một trong những tính năng quan trọng nhất của lớp phủ ceramic là làm cho bề mặt sơn và kính khi được phủ lên sẽ có hiệu ứng lá sen, giúp nó không bị bám nước và bụi bẩn từ môi trường, nước sẽ nổi lên trên bề mặt và trượt đi dễ dàng hơn. Điều này có nghĩa là bùn và bụi bẩn sẽ khó kết nối với sơn xe của bạn hơn và khi bạn rửa xe, các chất ô nhiễm có thể được loại bỏ một cách dễ dàng.

phòng phủ tiêu chuẩn

4/ Giúp xe luôn sáng bóng như mới.

Nếu bạn muốn bề mặt sơn xe của bạn nổi bật với độ bóng, bạn sẽ phải thêm lớp phủ ceramic. Lớp phủ ceramic tốt sẽ giúp tăng cường các đặc tính phản chiếu của sơn xe và lớp sơn trong suốt của xe bạn, thêm vào độ sâu và độ trong của sơn.

xe luôn sáng bóng khi phủ

5/ Phủ ceramic bảo vệ lớp sơn chống trầy xước.

Nhiều người sở hữu xe ô tô vẫn hay nhầm lẫn giữa phủ ceramic và phủ nano. Phủ ceramic tốt hơn phủ nano, vì phủ ceramic là phủ lớp gốm lên bề mặt sơn xe hay các linh kiện ngoại nột thất xe có độ cứng cao hơn giúp chống trầy xước tốt hơn nhiều so với phủ nano.

Khả năng chống trầy xước của phủ ceramic phụ thuộc vào độ cứng H1 đến H10. Trong đó, H1 là độ cứng yếu nhất, và H10 là độ cứng mạnh nhất. Chính vì vậy mà giá thành phủ ceramic thị trường lại khác nhau. Vì phụ thuộc vào số lớp phủ và độ cứng của lớp phủ.  

6/ Và lợi ích cuối cùng.

Là làm nổi bật vẻ đẹp của xe, thể hiện sự sang trọng, quí phái và đẳng cấp cho người sở hữu

đẳng cấp hơn khi phủ

Có nên phủ ceramic cho ô tô không?

Nếu như bạn đã đọc và tìm hiểu những lợi lợi ích ở phần trên của việc phủ ceramic cho ô tô. Thì chắc hẳn bạn đã đưa ra được quyết định có nên phủ ceramic cho xế yêu của mình hay không.

Một số thương hiệu ceramic nổi tiếng trên thị trường.

- IGL Coating của Malaysia sản xuất.

- Flamingo của Mỹ.

- Kisho Ceramic Coating của Nhật.

- Nasiol của Thổ Nhĩ Kỳ.

- Gyeon Hàn Quốc sản xuất

- Kubebone được Đài Loan sản xuất...

Và còn nhiều thương hiệu khác.

Địa chỉ uy tính, chất lượng, giá tốt để tiến hành phủ Ceramic

                                                                                                                                          

Bạn đang phân vân không biết phải phủ ceramic ô tô của mình ở đâu. Thì HP AUTO là một địa điểm bạn nên tham khảo tại Cần thơ.

 Hp Auto có đội ngũ thợ tay nghề cao, có kinh nghiệm trên 10 năm làm việc và đã từng làm qua nhiều hãng xe khác nhau nên có qui trình làm việc rất chuẩn, có phòng thi công đúng tiêu chuẩn, thiết bị máy móc được đầu tư bài bản, cơ sở vật chất đầy đủ chất lượng.

 Và xung quanh có rất nhiều tiện ít ăn uống, giải trí, siêu thị…cho quý khách hàng trong thời gian chờ đợi thi công.

Chổ làm rộng rãi, không gian thoải mái, tư vấn rõ ràng, hậu mãi dài lâu, khuyến mãi ngập tràn…

Ngoài phủ ceramic tại Hp Auto còn có nhiều dịch vụ về ô tô khác như:

  •  Đánh bóng, dọn xe.
  •  Bảo trì, bão dưỡng.
  •  Rửa xe, rửa máy.
  •  Thay phụ tùng ôtô
  •  Lắp option, đồ chơi.
  •  Dán phim cách nhiệt.
  •  Dán cách âm chống ồn.
  •  Phun sơn gần chống sét.
  •  DVD, sub, camera lùi.
  •  Camera hành trình.
  •  Nệm da ghế.
  •  Đồng sơn xe
  •  Độ đèn Bi,đèn Led

Chính vì vậy bạn có thể yên tâm giao phó xế yêu của bạn tại đây.wink

 

 

BÀI VIẾT KHÁC

    Không có dữ liệu
Danh mục